เสริมโชคเสริมทรัพย์ ด้วยตัวเลข

เบอร์ที่ดี  เบอร์สวย  เบอร์รวย  เบอร์เศรษฐี เบอร์ตอง  เบอร์มงคล เบอร์หงษ์  เบอร์มังกร เบอร์ที่เค้าว่ากันว่าดีทั้งหมดนี้  เบอร์ที่ใช้แล้วเรียกทรัพย์  สุขภาพดี  เงินไหลมาเทมา เงินไม่ขาดมือ เราสามารถหาซื้อได้จากที่ไหนก็ได้  ที่ไหนๆก็มี  แต่เราจะเชื่อได้มากน้อยแค่ไหนว่าเบอร์นี้ถูกโฉลกกับเรา ใช้แล้วจะรุ่งหรือจะร่วง

การลงทุนซื้อเบอร์สวยพวกนี้  ย่อมมาคู่กับราคาที่แพง  แล้วถ้าเราอยากได้เบอร์มงคลในราคาที่เราเอื้อมถึง  เราจะต้องดูยังไง  บทความนี้จะเปิดเผยตัวเลขที่ดีของคนที่เกิดในวันต่างๆ  มีเลขอะไรกันบ้าง โดยสามารถเอาตัวเลขเหล่านี้ไปใช้ในเบอร์โทรศัพท์ ทะเบียนรถ หรือเลขประจำตัวต่างๆ โดยจะมีตัวเลขเหล่านี้ผสมอยู่ในตำแหน่ง 4 ตัวหลัง จะมีทุกตัวหรือแค่ตัวใดตัวหนึ่งก็ได้  ไปดูกันเลย

คนที่เกิดวันอาทิตย์ ได้แก่ เลข 4 5 6

ตัวเลขนี้จะทำให้คุณเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันที่ดี  พูดจาดี  มีความคิดที่เฉียบแหลมกว่าคนอื่นๆ  เป็นคนดูดีมีการศึกษา และร่าเชื่อถือ ดูภูมิฐาน  ทำอะไรก็จะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีอย่างง่ายดาย  และยังมาพร้อมด้วยชื่อเสียงและเงินทองไหลเข้ากระเป๋าอีกด้วย

คนที่เกิดวันจันทร์ ได้แก่ เลข 1 2 8

ตัวเลขเหล่านี้จะนำพาให้คุณได้เป็นผู้นำ  มีความคิดเป็นผู้นำมากขึ้น  เป็นคนเด็ดขาดตัดสินใจได้อย่างไม่ลังเล  คิดรอบคอบ เป็นคนละเอียดมากขึ้น  มีความกล้าหาญ  กล้าคิดและกล้าลงมือทำ เป็นคนท้าทายโชคชะตาและเป็นที่ยอมรับของคนรอบๆข้าง  มีเสน่ห์น่าดึงดูด   เป็นที่สนใจของผู้ที่พบเห็น  และเป็นที่รักของคนได้ง่าย  มีเงินมีทองใช้ไม่ขาดมือ

คนที่เกิดวันอังคาร ได้แก่ เลข 3 5 6

ตัวเลขเหล่านี้ทำให้คุณเป็นคนขยัน  มีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น  มีความกระตือรือร้น  ขยันขันแข็ง กล้าเสี่ยงกล้าได้กล้าเสีย  มีสติปัญญาเป็นเลิศ  รู้รอบด้านและเท่าทันคนอื่น  มีความน่าเชื่อถือและเป็นที่เคารพในหมู่เพื่อน  มีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนและซัพพอร์ตอยู่เสมอ  มีสมบัติที่ดิน

คนที่เกิดวันพุธ ได้แก่ เลข 7 8 9

ตัวเลขเหล่านี้ทำให้คนที่เกิดในวันพุธ ทั้งกลางวันและพุธกลางคืน  เป็นคนที่มีความคิดรอบคอบขึ้น  จากที่เป็นคนตัดสินใจแบบลวกๆ ฉลาดขึ้น  มีไหวพริบมากขึ้น  และเป็นที่รักของคนรอบข้าง  มีคนช่วยเหลือสนับสนุนคุณ  และที่สำคัญคือมีเงินใช้คล่องตัวขึ้น

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี ได้แก่ เลข 2 6 8

ตัวเลขเหล่านี้ทำให้คุณเป็นที่รัก และเป็นคนทรงสเน่ห์มากขึ้น เป็นที่รักใคร่ของผู้คน  และมีความสำเร็จในทุกๆด้าน  ไม่ว่าจะเป็นการงาน  การเงิน  ความรัก  มีเงินมีทองเข้าตลอด

คนที่เกิดวันศุกร์ ได้แก่ เลข 6 4 9

ตัวเลขเหล่านี้จะช่วยเสริมบุคลิกภาพของคุณให้เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น และทำให้คุณมีความสามารถโดดเด่นกว่าคนอื่นๆ  และใครๆก็อยากเข้าหาคุณ  และคุณจะมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีขึ้นและพัฒนาจนเป็นเลิศได้เลย  เป็นคนที่พูดอะไรคนก็จะเชื่อถือและเชื่อฟังมากขึ้น  และมีบริวารคนรอบข้างให้ความช่วยเหลือตลอด

คนที่เกิดวันเสาร์ ได้แก่ เลข 2 3 8

ตัวเลขเหล่านี้จะทไให้คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดีมากขึ้น และได้เข้าไปอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีกว่าเดิม  และเป็นคนขยันมากขึ้น   คนรอบข้างคุณจะคอยเป็นกำลังใจและคอยให้ความช่วยเหลือสนับสนุนคุณ เป็นที่รักของผู้คนและที่สำคัญหาเงินเก่งมาก

Facebook Comments Box