เดือนตุลาคม ปี63 นี้ ได้เฮ 3 ราศีดาวรุ่งพุ่งแรง

3 ราศีที่จะพูดถึงนี้ ภายในเดือนตุลาคมนี้ โชคชะตาจะเข้าข้างคุณแล้วค่ะ. ความปังกำลังจะเข้ามาแล้วค่ะ ถือว่สดวงเดือนตุลานี้พุ่งแรงจนชุดไม่อยู่เลย 3ราศีนี้ ปังแน่ๆ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 17 ก.ย.)

เหมือนเดือนนี้โชคชะตาเกือบจะเข้าข้างคนเกิดราศีสิงห์ เดือนนี้คนราศีสิงห์ การงานจะดี มีโอกาสเจริญก้าวหน้า อาจจะได้เลื่อนตำแหน่งพร้อมกับเงินที่เพิ่มมากขึ้น แล้วจะไปข้างหน้าแบบไม่มีใครมาหยุดคุณได้. แต่ชาวราศีสิงห์ก็ต้องเตรียมตัวไว้ให้ดี. สิ่งที่ดีก็มาพร้อมกับความเหนื่อยเช่นกัน คุณจะเหนื่อยหนักแบบที่ว่าสายตัวแทบขาด. คุณจะมีผลงานทั้งงานราษฎร์ งานหลวงเข้ามาให้คุณรับผิดชอบดูแลอย่างต่อเนื่องตลอดเดือนตุลาคมนี้เลยจ้า 

การเงิน. เดือนนี้คุณจะหาเงินได้มาก เพราะงานมากเงินก็ต้องมากตามงาน. ชีวิตชาวราศีสิงห์ช่วงนี้เลยจะหาความสงบสุขยากสักนิด. เพราะชีวิตจะต้องวุ่นวายกับคนหมู่มาก. จะต้องติดต่อกับคนมาหน้าหลายตา. และจะมีการเดินทางระยะสั้นๆแต่เดินทางบ่อย. แม้ว่าจะเหน็ดเหนื่อยสักแค่ไหน แต่สุดท้ายจะประสบความสำเร็จมันคุ้มค่ากับมากๆค่ะ

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15ธ.ค.)

ดวงชะตาของคนราศีพิจิกที่ผ่านอาจจะเจอเรื่องแย่ เรื่องยากลำบากมาพอสมควร  และมีปัญหาให้ต้องคิดมากและวินกกังวลกับหลายๆเรื่องอยู่มาก. มีปัญยากๆเข้ามาให้แก้อยู่เรื่อยๆ. แต่เดือนตุลาคมนี้จะดีขึ้นแล้วจ้า.   ปัญหาที่เคยเจอเคยมี เดือนนี้จะแก้ไขมันได้และผ่านไปได้ด้วยดี ใครที่มีหนี้สินช่วงนี้ทั้งหมดจะเบาลงเรื่อยๆ

โดยพื้นฐานดวงของชาวราศีพิจิก ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เป็นธรรมดามากๆที่ชาวราศีพิจิกจะเจอแต่อุปสรรค. แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่ดี. เพราะอุปสรรคจะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น เก่งมากขึ้นและไม่หวั่นกับอุปสรรคถึงแม้จะหนักแต่ไหน

การงานในเดือนนี้จะมีโอกาสทำงานใหม่ๆ กับคนใหม่ๆ. หากใครที่มีบริวารหรือลูกน้องก็จะวุ่นวายหน่อยเพราะจะต้องมีเรื่องให้จัดการเยอะขี้น แต่ภาพรวมแล้ว ถือว่าจะดีขึ้นเรื่อยๆตามลำดับ

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ชาวราษีมีน ช่วงนี้ดวงกำลังขึ้น การงานโดดเด่น มีโอกาสสูงที่ยะมีผู้ใหญ่เมตตามาอุ้มชูสนับสนุนให้การงานดียิ่งขึ้น สำหรับคนที่มีงานอยู่แล้วก็จะได้โยกย้ายงาน ไปสถานที่ใหม่ๆว่างงานก็จะได้งานในเดือนตุลาคมนี้ล่ะจ้า   หรือสำหรับคนที่มีธุรกิจของตนเอง ก็จะได้มีบริษัทใหญ่ๆเข้ามานิดต่อทำงานด้วย คือจะได้โชคก้อนใหญ่ว่าซั่น. แต่ก็จะมีเรื่องให้เหนื่อยพอสมควร. ชีวิตช่วงที่จะถึงนี้ จะชีพจรลงเท้า มีเรื่องให้เดินทางบ่อยขึ้น

การเงิน. จากที่ผ่านมามีเรื่องการเงินฝืด หลังจากนี้ภายในเดือนตุลาคมนี้ จะมีเงินไหลเข้ามา จนมีเงินเหลือติดมือไปเที่ยวต่างประเทศได้เลย

บอกเลยว่า 3 ราศนี้ ปังไม่แพ้กันเลยจ้า

Facebook Comments Box